Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Tại Sài Gòn
thue xe limousine

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Bầu trời châu Á đầy hãng bay vé rẻ

Bầu trời châu Á đầy hãng bay vé rẻ

Hiện nay châu Á là đất lành của trên 75 hãng bay vé rẻ (LCC), và mỗi năm lại có thêm hãng bay vé rẻ mới.

Đại lý vé máy bay Thái Dương. Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar, VietJet Air, … giá rẻ, uy tín. Đại lý vé máy bay giá rẻ ở TPHCM và trên toàn quốc.
LCC thi nhau nở rộ

Ngay trên bầu trời Việt Nam nay cũng đã có nhiều LCC, từ những chiếc Airbus A320-200 của Jetstar Pacific và  A320 gắn sharklet (thiết bị đầu cánh giúp tiết giảm tiêu hao nhiên liệu) của VietJet Air đến các chiếc A320 của AirAsia (Malaysia), Cebu Pacific (Philippines), Jetstar Asia Airways (Singapore), Thai Air Asia (Thái Lan), Tiger Airways (Singapore) và Boeing 737-900 của Lion Air (Indonesia).
Và từ cuối tháng 3.2014 có thêm Spring Air, hãng LCC đầu tiên và lớn nhất của Trung Quốc hiện nay, từ Thượng Hải bay đến Đà Nẵng. Nhưng chưa hết vì từ 21.6, AirAsia Zest sẽ từ sân bay Iloilo, Philippines bay đến TP.HCM.
Năm 2014 có thể xem là năm mà hai thị trường Thái Lan và Đài Loan dẫn đầu châu Á về số khai sinh LCC. Sau khi cho phép hình thành Thai Lion Air, một công ty con của Lion Air (Indonesia), Thái Lan sẽ đón thêm Nok Scoot (liên doanh giữa Nok Air, Thái Lan và Scoot, Singapore) và Thai AirAsia X. Đây sẽ là hai LCC bay xa đầu tiên của Thái Lan.
Thai AirAsia X dự kiến mở đường bay đến Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc. Nếu mọi chuyện tiến triển đúng kế hoạch thì Nok Scoot sẽ cất cánh bay thương mại trong nửa sau năm 2014, đến các thành phố tại Singapore, Hàn Quốc và Úc.
Tại Đài Loan, hãng TransAsia Airways đã lập LCC mang tên V Air (viết tắt của Victory, chiến thắng) với kế hoạch bay nối kết các điểm đến ở khu vực Đông Bắc Á từ năm 2015. Ở gần đó, một LCC là kết quả hợp tác giữa Jetstar (hãng con của Qantas, Úc) và China Eastern Airlines (Hãng hàng không Phương Đông Trung Quốc), cũng đang chờ được giới chức Hồng Kông cấp phép hoạt động. Đây sẽ là một hãng bay giành khách của hãng bay truyền thống lừng danh thế giới lâu nay: Cathay Pacific Airways.

Trong làn sóng LCC mới ở châu Á đều có sự góp vốn của các hãng bay truyền thống kiêm vai trò hãng hàng không quốc gia. Cụ thể Singapore Airlines có vốn đổ vào Tiger Air và Scoot; Korean Air góp vốn cho Jin Air; Thai Airways International tham gia góp vốn cả trong Nok Air lẫn Thai Smile; Malaysia Airlines thì có Firefly. Tại Úc, Jetstar là LCC của Qantas Airways đã có trên 82 năm tuổi đời.Khi xuất hiện thêm nhiều LCC mới thì tất nhiên doanh thu của những LCC tiên phong bị suy giảm. Lợi nhuận của AirAsia, thành lập cuối năm 2001 tại Kuala Lumpur, trong quý 4 của năm tài chính vừa qua giảm 19%. Nhóm các LCC thuộc Tiger Air thì báo lỗ liên tục trong ba năm qua và mới gần đây đã bán công ty con tại thị trường Philippines cho hãng đối thủ Cebu Pacific. Và có tin đồn rằng Tiger Air định bán cả Tiger Mandala ở thị trường Indonesia.

Phần Jetstar Pacific, từ đầu năm 2012 đã chính thức trở thành LCC của Vietnam Airlines, có góp vốn của Qantas (Úc). Tại Nhật, hãng All Nippon Airways góp vốn vào hai LCC là Peach và Vanilla Air.

Giành khách của hãng bay truyền thống

Và không thể không ghi nhận chuyện lạ: hãng LCC con trở thành đối thủ cạnh tranh gay gắt của chính hãng góp vốn dựng nên nó. Thương hiệu Jetstar mà Qantas lập nên nay là những LCC có mặt tại Singapore, Nhật, Việt Nam và có thể sẽ hoạt động tại Hồng Kông. Nhưng rồi Qantas mới đây báo cáo kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính bị lỗ đến 235 triệu đôla Úc.
Theo Neil Hansford, chủ tịch Strategic Aviation Solutions, công ty tư vấn chuyên ngành hàng không cho nhật báo Wall Street Journal, hiện chỉ có 16% người Úc chọn bay với hãng hàng không quốc gia Qantas Airways.
Liệu tình hình kinh doanh có tốt đẹp hơn với Thai Airways International khi từ các sân bay lớn ở Thái Lan (không chỉ có Suvarnabhumi và Don Mueang ở Bangkok mà còn là sân bay Chiang Mai, Phuket) có nhiều LCC hoạt động và cũng đón nhiều LCC từ các nước châu Á khác, trong đó có VietJet Air từ Hà Nội và TP.HCM bay đến Bangkok.
Chắc chắn Thai Airways (vai trò hãng hàng không quốc gia Thái Lan) đang mất thị phần ở nhiều tuyến bay nội địa và khu vực. Chẳng hạn năm 2012, riêng Jetstar Asia đã vận chuyển 2 triệu lượt hành khách ở tuyến Singapore - Bangkok. Và tình hình sẽ căng hơn khi liên doanh Thai VietJet Air chính thức bay thương mại dự kiến trong nửa sau của năm 2014.
50% cũng là con số đáng nể về mức tăng trưởng LCC tại Đông Nam Á trong 10 năm qua, khởi đầu từ con số không. Chắc sẽ không sai khi dự báo, chỉ một - hai năm nữa thôi, mọi chuyến bay kéo dài từ 2-4 tiếng của bạn, khởi hành từ Việt Nam, sẽ là những chuyến bay của LCC. Chỉ khi nào phải bay xa từ 5 tiếng trở lên bạn mới chọn các hãng bay truyền thống.Ông Brendan Sobie, nhà phân tích thị trường hàng không Đông Nam Á, thuộc Centre for Aviation, cho biết: “Mức thâm nhập của LCC ở mảng vận chuyển hàng không quốc tế tại Thái Lan là khoảng 20%, có nghĩa là LCC chiếm 20% tổng lượng ghế cung ứng ở các chuyến bay quốc tế đến và đi từ Thái Lan. Tại Singapore là khoảng 31% và tại Malaysia là 50%”.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG CHÂU Á TẠI PHÒNG VÉ THÁI DƯƠNG

Hiện nay, đại lý vé máy bay Thái Dương thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi của hãng hàng không VietJet Air.
Qúy khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không châu á  hãy đến với phòng vé Thái Dương hoặc tại địa chỉ website:  Tongdaive.net  để được hưởng các ưu đãi tốt nhất.
 Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ tại:  
PHÒNG VÉ MÁY BAY THÁI DƯƠNG 

=============================================================
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THÁI DƯƠNG - THÁI DƯƠNG TOURISM
Số ĐKKD : 
ADD: 268 Cộng Hòa,Phường 13 , Quận Tân Bình , TP.HCM
Email:hotro@dulichthaiduong.com
Tel: (08) 62 93 64 56  
DĐ: 093 17 64 27 || 0977 125 108

Website: Tongdaive.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét